Hướng nghiệp ngành digital marketing

Digital Marketing, có thể đối với nhiều cha mẹ, là một ngành rất lạ. Nhưng cha mẹ biết không, Digital Marketing hay Marketing kỹ thuật số đang được đánh giá là một trong những ngành triển vọng nhất ngày nay.

Vậy vì sao cha mẹ nên cho con theo học ngành này?

Số lượng công việc ngày càng tăng: Số lượng công việc liên quan đến marketing kỹ thuật số ngày càng tăng cao. Chỉ cần đánh từ khoá “tuyển dụng digital marketing” vào công cụ tìm kiếm là cha mẹ có thế thấy hàng trăm nghìn kết quả. Hầu hết các công ty ngày nay đều có một vị trí dành riêng cho digital marketing, công ty nào không có vị trí này thậm chí có thể bị coi là “lạc hậu”. Có thể nói vị trí “digital marketer” ngày nay đã trở nên quan trọng như vị trí “kế toán” vậy.

Công nghệ không bao giờ chết: Thật khó có thể tưởng tượng một thế giới không có Internet hay điện thoại thông minh. Giờ đây, mọi hoạt động của chúng ta (như mua sắm, học tập, xem TV, đọc tin tức) nếu không chuyển hoàn toàn lên môi trường kĩ thuật số thì cũng đang dần dần chuyển từng phần. Và Digital Marketing thực sự cần thiết trong mọi “mặt trận”.

Tính linh hoạt cao: Digital Marketing là một trong những ngành có tính linh loạt cao nhất. Rất nhiều chuyên gia về marketing kỹ thuật số làm việc từ xa hoặc có thể cộng tác với cùng một lúc nhiều công ty khác nhau. Họ cũng có thể làm việc tại mọi nơi trên thế giới vì trong thế giới kỹ thuật số thì thế giới rất-phẳng.

Vì sao nên cho con học Digital Marketing ở trường Đại học RMIT?

— Đại học RMIT là một trong những trường mạnh nhất và giàu truyền thống nhất tại Úc về công nghệ thông tin và kỹ thuật số. Chính vì vậy, con bạn sẽ được học “digital marketing” tại một trong những ngôi trường tốt nhất giảng dạy chuyên ngành này.

— Chương trình học vừa có tính bao quát, vừa có tính ứng dụng cao: Với sự dẫn dắt của những giảng viên quốc tế có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành, con bạn không những được trang bị tư duy chiến lược về digital marketing mà còn được rèn rũa những kỹ năng làm việc thực tế thông qua các bài học và dự án mô phỏng môi trường làm việc thật. Cần lưu ý thêm rằng mặc dù tên gọi của chương trình là Cử nhân Digital Marketing nhưng chương trình học là sự đan xen của marketing truyền thống với những môn học căn bản như Nguyên lý Marketing, Tâm lý và Hành vi Người tiêu dùng, Nghiên cứu Thị trường, Xây dựng Thương hiệu Toàn cầu… và các môn về tiếp thị kỹ thuật số như Marketing Truyền thông Kỹ thuật số, Sáng tạo Nội dung số, Lập Chiến lược và Kế hoạch Marketing Thời đại số.

— Học bằng tiếng Anh, thực hành bằng tiếng Anh. Công nghệ thông tin phát triển với tốc độ chóng mặt và đa phần các nước nói tiếng Anh (như Mỹ) là những nước đi đầu về Marketing kỹ thuật số. Khi học Digital Marketing bằng tiếng Anh, các con sẽ luôn sẵn sàng để cập nhật những công nghệ và thay đổi mới nhất trong ngành này.

Để tìm hiểu thêm về Chương trình Cử nhân Digital Marketing, kính mời quý phụ huynh và các em học sinh tham gia Ngày trải nghiệm các ngành kinh doanh của Đại học RMIT vào ngày:

— 1/4/2018 tại TP. Hồ Chí Minh

— 8/4/2014 tại Hà Nội

Đăng ký tham gia ngày Trải nghiệm các ngành Kinh doanh tại: http://bit.ly/NgayTraiNghiemKD2018

Đăng ký nhận tư vấn về các chương trình Cử nhân Digital Marketing tại: http://bit.ly/CTCuNhanRMIT

Chia sẻ bình luận của bạn