Tháng 8 vừa qua, hai sinh viên tài năng Nguyễn Khắc Hải Linh và Nguyễn Trọng Nhân hiện là sinh viên năm hai ngành Truyền thông chuyên nghiệp RMIT, đã đưa ‘Nguyễn Duo‘ trở thành đội Việt Nam duy nhất chiến thắng cuộc thi sáng tạo Young Stars Ad cùng với cúp Đồng vinh quang.
Cùng chủ đề chính mong muốn các thí sinh tạo nên một chiến dịch sáng tạo giúp thành phố Busan Hàn Quốc giành quyền đăng cai World Expo 2030, Hải Linh và Trọng Nhân đã tạo được sự bức phá cùng ý tưởng ‘Unseen Version of Busan’ (UV ON).
Đúng với tên gọi ‘Unseen Version of Busan’, cặp đôi ‘Nguyễn Duo’ truyền tải hình ảnh của Busan qua những câu chuyện chưa từng được kể dưới góc nhìn đa dạng của 169 quốc gia khác nhau. Hải Linh và Trọng Nhân đã khắc hoạ hình ảnh Busan một cách sáng tạo qua kỹ thuật dùng mực và tia UV nhằm nâng cấp Hồ Sơ Đấu Thầu (The orginial bid dossier) nguyên bản của thành phố này.
Sau khi thử thách bản thân của nhiều cuộc thi, Hải Linh và Trọng Nhân cuối cùng cũng đã hái được ‘trái ngọt’ của niềm đam mê quảng cáo sáng tạo thông qua Young Stars Ad nói chung và chủ đề thú vị của cuộc thi mùa này nói riêng.
RMIT & Cha Mẹ chúc mừng đội ‘Nguyễn Duo’ với chiến thắng đầy tự hào này.
Tìm hiểu thêm về Đại học RMIT tại đây
Tìm hiểu về ngành Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp trên website RMIT