Ngoài học tập, một trong những điều thú vị hơn khi làm sinh viên RMIT chính là cơ hội được tiếp xúc và học hỏi từ những chuyên gia đến từ các doanh nghiệp đối tác, hoặc các anh chị có tầm ảnh hưởng trong ngành.
Trong học kỳ C năm 2022, sinh viên Khoa Truyền thông & Thiết Kế RMIT không chỉ được học nhiếp ảnh và trải nghiệm dòng máy cao cấp của Fujifilm, mà còn được gặp gỡ nhiều chuyên gia khách mời với đa dạng chủ đề như:
Khám phá tiềm năng của thị trường thời trang đã qua sử dụng tại Việt Nam tại workshop ngành Quản trị Doanh nghiệp Thời trang cùng chuyên gia khách mời Phương Nguyễn, nhà sáng lập và điều hành nền tảng thời trang pre-owned hàng đầu tại Việt Nam Piktina.


















Qua những hoạt động trên, sinh viên RMIT đã được học thêm nhiều điều mới mẻ bên ngoài sách vở, và được truyền cảm hứng làm nghề.
Tại Khoa Truyền thông & Thiết kế nói riêng cũng như Đại học RMIT nói chung, những buổi trò chuyện và giao lưu cùng khách mời doanh nghiệp là một phần không thể thiếu của phương pháp Học tập kết hợp thực tiễn (WIL), giúp sinh viên RMIT được học “360 độ” mà không hề nhàm chán. Từ đó có những định hướng nghề nghiệp vững chắc hơn trong một môi trường luôn tại cơ hội để các bạn thử nhiều và học nhiều hơn những kỹ năng mình thích.