Trong lớp học của ngành học Digital Marketing về Kỹ năng mềm trong một thời đại số hoá và những Kỹ năng phân tích chuyên ngành trong tuần thứ 7 tại kỳ học thứ hai, các diễn gỉa khách mời đã có cơ hội chia sẻ kỹ năng và những câu chuyện chuyên môn cho các bạn sinh viên ngành Digital Marketing. Nếu con có niềm đam mê với lĩnh vực này, ngành Digital Marketing tại RMIT là cơ hội để con tiếp cận nhiều công cụ số khác nhau nhằm thực hiện các chiến dịch marketing, bao gồm mạng xã hội, marketing lan tỏa, từ những người giảng viên đầy thú vị, đam mê học thuật nhưng vẫn luôn mang trong mình tâm hồn bay bổng và nhẹ nhàng.
Vậy những giảng viên khách mời này là ai? Kính mời Cha Mẹ nhấn đọc bài viết dưới đây để đọc thông tin chi tiết cũng như nội dung trong lớp học tại RMIT nhé!
Chị Nguyễn Linh Chi – Giám đốc đối tác chiến lược tại Grab
Chủ đề chia sẻ: ‘Meaningful Connections’
Là một trong 20 người phụ nữ truyền cảm hứng do tạp chí Forbes bình chọn năm 2021, trước khi nắm giữ vị trí Giám đốc Đối tác Chiến lược tại Grab, chị Chi Nguyễn đã từng là Giám đốc Điều hành của Havas Việt Nam và cũng là Giám đốc truyền thông tại Unilever. Bên cạnh chuyên môn, chị còn là nữ VĐV chạy bộ nghiệp dư Việt Nam đầy cảm hứng. Gặp chị Chi Nguyễn tại hội thảo, không chỉ trao đổi về chuyên ngành, tinh thần yêu thể thao mãnh liệt sẽ tràn ngập khán phòng. Với chị, độ tuổi 20-30 là giai đoạn cảm thấy muốn chinh phục được cả thế giới, đặc biệt trong chuyên ngành Marketing và Truyền thông năng lượng đấy có thể dữ dội hơn bao giờ hết. Đến với buổi hội thảo, không chỉ về kinh nghiệm trong ngành, chị Chi Nguyễn chắc chắn sẽ tiếp thêm cho bạn rất nhiều năng lượng tích cực và tươi trẻ.
Chị Claire Worledge – Giám đốc điều hành tại Aufinia Vietnam
Chủ đề chia sẻ: ‘Data Analysis and Q-lik Skill Training’
Với 10 năm kinh nghiệm tại ‘Big Four’ Deloitte với vị trí Quản Lý Dữ Liệu, Claire hiện đang là người sáng lập và điều hành chính tại Công Ty Phân Tích Dữ Liệu và Dịch Vụ Dữ Liệu Quốc Tế AUFINIA VIETNAM. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, khách mời Claire Worledge đã có các chứng chỉ ACFE (Certified Fraud Examiner) – Chứng Chỉ Kiểu Tra Gian Lận , ACDA (Certified ACL Data Analyst) – Chứng Chỉ Phân Tích Dữ Liệu ACL, CISA (Certified Information Systems Auditor) – Chứng Chỉ Chuyên Gia Đánh Giá Hệ Thống Thông Tin và Bảo Mật. Chuyên gia Claire Worledge sẽ đồng hành cùng các bạn về những kỹ năng xử lý dữ liệu và các phần mềm Qlik.
Chị Trương Hồng Nhung – Trưởng nhóm Tiếp thị toàn cầu tại Lifebuoy của Unilever
Chủ đề chia sẻ: ‘Understand Global Consumer’
Hơn 16 năm làm việc tại Unilever, chị Trương Hồng Nhung đã làm việc trong 5 lĩnh vực và thương hiệu khác nhau như Knorr, Comfort, Sunlight và Surf. Năm 2020, chị đã dẫn đầu nhóm ứng phó vệ sinh tay toàn cầu trong thời kỳ dịch bệnh và hỗ trợ mở rộng Phao Cứu Sinh tại hơn 50 quốc gia. Gia nhập đại gia đình Unilever từ năm 2006, chị là một trong những thành viên đầu tiên của Chương trình Nhà Lãnh đạo Tương Lai của Unilever và liên tiếp giành được những giải thưởng sau này như Huy Chương Vàng giải Festival of Global Media Award về chiến lược truyền thông. Đến với buổi hội thảo “Understand Global Consumer”, chị Nhung sẽ chia sẻ cho các bạn sinh viên ngành Digital Marketing tại RMIT những kinh nghiệm trong việc tiêu chuẩn hoá hoặc sự thích nghi của các thương hiệu trong bối cảnh toàn cầu và kinh nghiệm đồng hành cùng các các thế hệ trẻ trong ngành của chị.
👉 Tìm hiểu về ngành Digital Marketing tại RMIT
👉 Làm trong ngành digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) sẽ như thế nào?
👉 Phân biệt 2 ngành học Digital Business và Digital Marketing tại RMIT